• Luồng tin

    Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

    Tủ nấu cơm bằng điện một sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện
    Nhà ăn của bạn luôn luôn thiếu cơm phục vụ khách, bạn cần một sản phẩm có thể tối ưu việc nấu cơm một cách nhanh chóng, và năng suất cao?
    Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện  là thiết bị thay thế cho các nồi nấu cơm loại thường, ngoài ra tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện còn có thể dùng để hấp các loại sản phẩm khác như giò chả và hải sản hay bánh bao. Với nhiều mẫu nồi nấu cơm năng suất từ 30kg đến 120k, tủ nấu cơm công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng của bạn.
     DSC_0310

    Tủ nấu cơm công nghiệp mô tả

    Tủ nấu cơm điện 1 cửa

    - Tủ nấu cơm dùng điện là sản phẩm sau khi lắp đặt có thể sử dụng ngay, vì nguồn điện sử dụng của tủ nấu cơm là 220V là nguồn điện hiện hành của nước ta. Đó là dạng nồi nấu cơm 6 khay và 8 khay 10 khay 1 cửa năng suất trung bình là 30 – 40kg/1 mẻ. Tức 1 khay có thể nấu nước 5kg gạo.
    Bepchien có cung cấp khay phẳng và khay lỗ để phục vụ cho nhiều nhu cầu nấu hấp khác nhau.
    DSC_0220

    Tủ nấu cơm điện 2 cửa

    - Với những cơ sở cần sử dụng năng suất cao hơn là tủ nấu cơm 12 khay 20 khay đến 24 khay thì cần nguồn điện 380v và sử dụng biến tần. Năng suất nồi từ 60kg đến 120kg.
    - Đặc biệt tủ nấu cơm 2 cửa này có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn cho 1 lần sử dụng. Quý khách có thể để bên là nấu cơm, 1 bên còn lại là hấp giò chả hoặc hải sản.
    Thiết kế tủ nấu cơm bằng điện.
    Tủ nấu cơm bằng điện trung quốc với thiết kế Inox 201- 2 lớp được gia công kỹ càng, Lớp giữa là bông thủy tinh cách nhiệt giúp giữ nhiệt tốt, không gây nóng lớp vỏ ngoài cùng và tiết kiệm điện năng.
     DSC_0230
    - Tủ hấp cơm điện có van cấp nước tự động, chỉ cần những thao tác đơn giản trong quá trình lắp đặt, nước sẽ liên tục tự động cấp vào tủ trong quá trình vận hành.

    Sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện

    - Tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện là dòng tủ dễ sử dụng, có thể vận hành ngay sau khi lắp đặt sản phẩm. Chỉ cần cấp nước vào khay đáy của tủ sau đó khởi động máy. Thanh nhiệt sẽ đốt nóng nước để hấp cơm.
    DSC_0215
    - Ngoài ra, với tủ hấp giò chả quý vị có thể sử dụng để hấp rất nhiều thực phẩm khác như: hấp cơm, xôi, hải sản, thực phẩm, các loại bánh giò, bánh trưng, bánh tét…sử dụng đa dạng và nhiều chức năng.

    Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện Trung Quốc:

    - Giá thành rẻ là ưu điểm đầu tiên của tủ cơm công nghiệp trung quốc, bởi vì tủ sử dụng những nguyên liệu đã được tối ưu giá thành. Giá một tủ cơm công nghiệp hiện nay là từ 9 triệu.
    Tủ cơm công nghiệp trong quá trình vận hành hoàn toàn không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Nhưng thanh nhiệt nếu được sử dụng thời gian dài từ 6 tháng – 1 năm sẽ có dấu hiệu hỏng, lúc đó trong quá trình bảo hành người bảo dưỡng sẽ cung cấp thanh nhiệt mới để thay thế vào sản phẩm.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture